Chạy ads là gì? Lợi ích của việc chạy ads trên Facebook?


Chạy quảng cáo (ads) là gì? Đây thực sự là câu hỏi được rất nhiều doanh nghiệp mới quan tâm. Trong đó, chạy quảng cáo trên Facebook hứa hẹn sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Hãy cùng tìm câu trả lời và xem Facebook Ads có thể đem lại những gì cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nhé!

Chạy ads (quảng cáo) là gì?

Chạy quảng cáo là một khái niệm không còn xa lạ với bất kỳ ai hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh thương mại điện tử. Quảng cáo, viết tắt là “ads” là từ viết tắt của “Advertising” có nghĩa là quảng cáo. Chạy quảng cáo đơn giản là việc thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội, trong đó phổ biến nhất hiện nay là quảng cáo trên Facebook.

Chạy quảng cáo trên Facebook là dịch vụ cho phép doanh nghiệp thiết lập quảng cáo đến các đối tượng người dùng cụ thể. Để xác định khách hàng tiềm năng nhận quảng cáo, người dùng cung cấp một số thông tin như thông tin nhân khẩu học, sở thích, hành vi và vị trí địa lý.

Doanh nghiệp muốn thực hiện quảng cáo trên Facebook sẽ phải trả một khoản phí nhất định cho nền tảng này. Các gói dịch vụ của Facebook sẽ giúp doanh nghiệp hiển thị quảng cáo về sản phẩm và dịch vụ của mình đến đúng đối tượng người dùng mong muốn. Dịch vụ quảng cáo trên Facebook áp dụng cho mọi đối tượng miễn là không vi phạm các chính sách quảng cáo mà Facebook đề ra.

Facebook hiện nay cung cấp các hình thức tính phí vô cùng thuận lợi cho doanh nghiệp khi thực hiện chạy quảng cáo. Cụ thể, Facebook tính phí dựa trên lượt click vào mẫu quảng cáo, lượt thích trang, tương tác bài viết hay lượt click vào website,… Giá trả cho quảng cáo càng cao thì mẫu quảng cáo có cơ hội xuất hiện ưu tiên và lượng người dùng tiếp cận càng nhiều.

Lợi ích của việc chạy quảng cáo trên Facebook

Tiếp cận đúng đối tượng khách hàng:

Lợi ích đầu tiên cần nhắc đến chắc chắn là khả năng tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp mong muốn. Facebook cung cấp gói dịch vụ giúp nội dung quảng cáo của bạn nhắm đến người dùng có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Việc phân loại người dùng và hướng đúng đối tượng khách hàng giúp chiến dịch quảng cáo trên Facebook đạt hiệu quả tốt nhất. Đồng thời, việc giới hạn đối tượng khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tránh lãng phí quảng cáo cho nhóm khách hàng không tiềm năng mua hàng.

Tạo hiệu ứng lan truyền:

Facebook là mạng xã hội phổ biến hàng đầu với số lượng người dùng khổng lồ, là một kênh hiệu quả để quảng bá thông tin. Nội dung quảng cáo chất lượng nhận được nhiều tương tác sẽ được lan rộng theo cấp số nhân. Khi có nhiều người like, comment bài đăng của bạn trên Fanpage, thông tin sẽ hiển thị trên Newsfeed của nhiều tài khoản khác, giúp lan tỏa thông tin đến các đối tượng khách hàng khác nhau. Hơn nữa, quảng cáo trên Facebook còn giúp doanh nghiệp thu thập ý kiến, phản hồi của khách hàng để đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả.

Tiết kiệm chi phí:

Chạy quảng cáo trên Facebook mang lại lợi ích tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Thay vì bỏ ra một số tiền lớn để thực hiện quảng cáo truyền thống như trên truyền hình, quảng cáo chất lượng trên nền tảng mạng xã hội này có thể hiệu quả hơn và chi phí bỏ ra sẽ được xem là đáng đầu tư. Facebook hỗ trợ doanh nghiệp tính phí dựa trên CPC (chi phí cho mỗi lượt click) và CPM (chi phí cho mỗi 1000 lần hiển thị quảng cáo), giúp doanh nghiệp linh hoạt trong việc quản lý chiến dịch quảng cáo và tối ưu hiệu quả.

Kết nối và tương tác với khách hàng:

Chạy quảng cáo Facebook không chỉ dừng lại ở việc tạo nội dung quảng cáo, mà còn cho phép doanh nghiệp tương tác với người dùng, bao gồm cả khách hàng tiềm năng. Việc tương tác này giúp doanh nghiệp gia tăng sự kết nối với khách hàng, thuận tiện trong việc tiếp cận, bán hàng và thu thập ý kiến, phản hồi của khách hàng, từ đó cải thiện chiến dịch quảng cáo trên Facebook.

Linh hoạt chiến dịch quảng cáo:

Chạy quảng cáo trên Facebook mang lại sự linh hoạt cho các doanh nghiệp. Bạn có thể điều chỉnh chiến dịch một cách dễ dàng để tối ưu hiệu quả và thuận tiện trong quản lý. Doanh nghiệp có thể tùy chỉnh hình thức hiển thị, đối tượng xuất hiện để phù hợp với từng chiến lược quảng cáo. Việc linh hoạt này giúp tăng cơ hội tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu và cải thiện hiệu quả chiến dịch quảng cáo trên Facebook.

Vì sao hàng ngàn khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại Rose Beauty

Thẩm Mỹ Rose’s Beauty hiểu rằng sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố quan trọng tạo nên danh tiếng của thương hiệu. 100% khách hàng đã hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Rose’s Beauty  bởi:

1. Đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.
2. Trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn Quốc tế.
3. Luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất.
4. Đa dạng dịch vụ làm đẹp phù hợp với mọi đối tượng.
5. Dịch vụ tư vấn chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình.

Rose Beauty luôn tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí cạnh tranh nhất

Đặt lịch tư vấn tại Rose Beauty


Tin liên quan

Nam châm vĩnh cửu

Tìm hiểu về nam châm vĩnh cửu, 1 loại nam châm mạnh và ổn định. Khám phá ưu nhược điểm...

Bàn làm việc nhân viên văn phòng: Sự lựa chọn thông minh cho văn phòng của bạn

Với sự phát triển của nền kinh tế và xu hướng công nghiệp hóa hiện đại, việc làm việc tại...

Sơn phản quang màu vàng chính hãng chất lượng cao

Sơn phản quang màu vàng của Nippon thường được áp dụng chủ yếu trong lĩnh vực giao thông, dùng để...

Băng keo chống thấm và đặc điểm cấu tạo của chúng

Bạn đã bao giờ tự hỏi băng keo chống thấm là gì và làm thế nào nó có thể giải...

Tìm hiểu súng phun sơn và hướng dẫn sử dụng súng phun sơn công nghiệp

Trong thời đại hiện nay, việc tạo ra những kiệt tác kiến trúc đẹp không chỉ là vấn đề của...

Thuê Công Ty Quảng Cáo Google Uy Tín: Tăng Hiệu Quả Quảng Cáo và Tăng Doanh Số!

Bạn muốn tăng hiệu quả quảng cáo trực tuyến và tối ưu hóa chiến dịch Google của mình? Hãy thuê...