Cách xếp hạng trên Google – Tìm hiểu 23 chiến thuật


Trong mức độ cạnh tranh cao ngày nay, nhiều người vẫn không biết cách xếp hạng trên Google và điều đó đi kèm với một chiến lược SEO hiệu quả. Khám phá 23 chiến thuật để cải thiện kết quả của bạn!

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một tập hợp các chiến lược và kỹ thuật được sử dụng để tăng lượng người truy cập vào một trang web, đạt được thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm. Một tính năng quan trọng của SEO là làm cho trang web của bạn dễ hiểu đối với cả người dùng và rô bốt công cụ tìm kiếm.

SEO giúp các công cụ tìm kiếm tìm ra một trang cụ thể là gì và nó có thể hữu ích như thế nào đối với người dùng. Trong mức độ cạnh tranh cao như hiện nay, việc xếp hạng tốt trên Google là điều bắt buộc  và điều đó đi kèm với một chiến lược SEO hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người không chắc chắn làm thế nào để xếp hạng một trang web trên Google.

Chúng ta hãy xem xét hai loại SEO: On Page SEO (tại chỗ) và Off-Page SEO (off-site).

SEO trên trang

SEO OnPage là thực hành tối ưu hóa các trang riêng lẻ để xếp hạng cao hơn và thu được nhiều lưu lượng truy cập không phải trả tiền có liên quan. Trong bài viết này, bạn sẽ tìm thấy các thủ thuật khác nhau về SEO On Page (nếu bạn quan tâm hơn, chúng tôi có một bài viết khác với  7 Mẹo SEO On Page , để bổ sung cho các thủ thuật ở đây).

1. Bắt đầu các thẻ tiêu đề với từ khóa mục tiêu:

Bạn kinh doanh hoặc làm việc tự do có thể ở trên trang kết quả tìm kiếm của Google với từ khóa thích hợp, thu hút một lượng lớn lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Ngược lại, một từ khóa được giám sát kém hoặc không phù hợp có thể khiến cơ hội đạt thứ hạng cao của trang web trở nên xa vời hơn bao giờ hết.

Tiêu đề của bài viết hoặc trang xác định nội dung của nó, và như vậy, tiêu đề có nhiều từ khóa có sức nặng nhất với Google. Nói chung, một từ khóa càng gần đầu thẻ tiêu đề thì nó càng có sức nặng với các công cụ tìm kiếm. Bạn có thể thấy điều này trong thực tế bằng cách tìm kiếm một từ khóa cạnh tranh trên Google.

Như bạn có thể thấy, hầu hết các trang xếp hạng cho các từ khóa cạnh tranh đều đặt chúng ở đầu thẻ tiêu đề một cách chiến lược. Mặc dù không bắt buộc, nhưng bạn nên làm như vậy vì nó sẽ làm cho trang web của bạn phù hợp hơn với những gì mọi người đang tìm kiếm.

2. Viết từ khóa của bạn trong 100 từ đầu tiên của văn bản:

Nơi lý tưởng để bắt đầu đưa từ khóa vào bài viết là trong vòng 100 từ đầu tiên. Có nhiều người đã làm điều này một cách tự nhiên, nhưng một số lượng lớn các blogger thích một phần giới thiệu dài trước khi lo lắng về một từ khóa. Điều này là không thể tránh khỏi vì những lý do rõ ràng tại sao Google không tìm thấy nó rất phù hợp trong kết quả tìm kiếm.

3. Sử dụng các liên kết ngoài:

Các liên kết ra ngoài là nguồn chính để thu hút nhiều sự chú ý hơn đến trang web của bạn. Có rất nhiều người mắc sai lầm khi không đưa liên kết đến các trang / bài viết khác.

Các liên kết ra bên ngoài cho thấy rằng bài viết hợp lệ và giàu thông tin và cả hai đều là những yêu cầu quan trọng để xếp hạng trong Google. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng nếu bạn không làm điều này, bạn sẽ thêm các liên kết ra ngoài vào mỗi bài viết của mình. Chỉ cần đảm bảo các liên kết đủ liên quan đến nội dung của bạn và từ các nguồn xác thực, chất lượng cao.

4. Viết mô tả meta phù hợp với nhấp chuột cho mỗi trang:

Mô tả meta là một trong những yếu tố quan trọng và dễ thấy nhất – bên cạnh thẻ tiêu đề và URL của bạn – thuyết phục mọi người nhấp vào. Mặc dù nó không giúp tăng thứ hạng của bạn, nhưng nó nhằm thuyết phục mọi người nhấp qua trang web của bạn.

Nếu bạn muốn lưu lượng truy cập vào bài viết mới nhất và hiệu quả vào trang web của mình, hãy đảm bảo mô tả meta của bạn hấp dẫn và nhiều thông tin. Chúng phải khơi gợi sự tò mò của người xem trong giới hạn 150 từ.

Hãy nhớ rằng bạn cũng nhấp vào một kết quả cụ thể sau khi đọc mô tả meta của nó. Cùng một suy nghĩ mở rộng cho khán giả của bạn. Hãy chú ý đến chúng và tự nhiên bạn sẽ thấy kết quả.

5. Đặt từ khóa của bạn vào URL:

Vì từ khóa về cơ bản là xương sống của SEO On Page, bạn cần phải chú ý đến chúng. Không có lý do gì để không đưa chúng vào URL của bạn. Sự hòa nhập có những lợi ích của nó. Khi bạn đồng hóa từ khóa được nhắm mục tiêu vào URL, bạn đang đảm bảo rằng Google có một lý do và cách khác để coi bài viết của bạn phù hợp hơn với một cụm từ nhất định.

6. Thêm từ khóa vào bài đăng của bạn một cách chiến lược:

Vị trí từ khóa chiến lược rất quan trọng đối với sự thành công của một bài đăng và lưu lượng truy cập vào một trang web. Khi các công cụ tìm kiếm liên tục trở nên tinh vi hơn, việc chỉ nhồi nhét ngẫu nhiên các bài viết với các từ khóa và mong đợi mức độ liên quan trong kết quả tìm kiếm là không đủ.

Xem cách Rock Content tối ưu hóa một trong các bài đăng trên blog của họ với từ khóa có liên quan –  tiếp thị nội dung .

Vị trí chiến lược của các từ khóa đã nói bây giờ là điều tối quan trọng đối với thành công SEO của bạn. 

Lưu ý: Không ép từ khóa. Chèn chúng vào nơi chúng có ý nghĩa.

7. Đăng nội dung dài:

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nội dung dài hơn giúp xếp hạng tốt hơn trên Google. Mục tiêu khoảng 2000 từ nên được đặt ra trong mỗi bài viết với tối thiểu 1000 từ. Điều này chắc chắn sẽ dẫn đến lưu lượng truy cập dài, điều này sẽ làm tăng khả năng hiển thị trang web của bạn.

Nội dung dài hơn không chỉ giúp bạn thêm nhiều từ khóa vào đó mà còn có sự nhấn mạnh tự nhiên về thông tin. Tính xác thực của một bài đăng tăng lên khi văn bản dài hơn, có nghĩa là Google sẽ nhận ra nó có liên quan hơn so với văn bản ngắn gọn, súc tích. Ngày nay, các mẫu tìm kiếm đồng nghĩa với từ khóa đuôi dài, văn bản dài hơn cũng cải thiện cơ hội xếp hạng bài viết / trang web của bạn cao hơn những người khác. Xem  trang web của bạn cần bao nhiêu nội dung .

Tính xác thực của một bài đăng tăng lên khi văn bản dài hơn, có nghĩa là Google sẽ nhận ra nó có liên quan hơn so với văn bản ngắn gọn, súc tích. Ngày nay, các mẫu tìm kiếm đồng nghĩa với từ khóa đuôi dài, văn bản dài hơn cũng cải thiện cơ hội xếp hạng bài viết / trang web của bạn cao hơn những người khác.

Khi viết một bài báo mà bạn muốn hiểu được sự chú ý của mọi người, bạn phải nhớ nghiên cứu kỹ trước khi viết từ đầu tiên. Đảm bảo rằng tất cả thông tin liên quan đều có sẵn cho bạn trước khi bạn bắt đầu. Nghiên cứu tốt về tài năng, kết quả là văn bản dài và toàn diện.

Ngoài ra, ngữ pháp phải không chê vào đâu được. Các bài báo đầy lỗi chỉ ra sự kém cỏi và bất cẩn. Phần hoàn hảo là công phu và chính xác về mặt ngữ pháp.

8. Tận dụng liên kết nội bộ:

Liên kết nội bộ hoặc liên kết rất quan trọng để giảm tỷ lệ thoát và  tối ưu hóa một trang web  vì nó kết nối với các trang khác nhau của miền với nhau. Khi link juice được lan truyền, người dùng / người xem ở lại trang web lâu hơn và lưu lượng truy cập trang web cũng tăng lên. Cải thiện  trải nghiệm duyệt web cho người dùng .

Chưa kể rằng nó cũng sẽ giúp giảm tỷ lệ thoát của trang web của bạn.

Tỷ lệ thoát được đo lường bằng số lượng người dùng chỉ truy cập vào một trang và sau đó rời khỏi trang đích. Liên kết nội bộ dễ dàng và dễ tiếp cận sẽ giảm thiểu điều này một cách tự nhiên vì người dùng sẽ được chuyển hướng đến các bài viết có liên quan khác.

Ngoài ra, các bot của Google được thiết kế để bắt chước các mẫu hành vi của người dùng và đánh giá trang web của bạn. Một mạng lưới liên kết thông minh và hiệu quả trên các trang giúp trình thu thập thông tin tìm thấy các khu vực không được người dùng truy cập thường xuyên, do đó tăng xếp hạng trang web của bạn.

Wikipedia rất thành thạo trong việc sử dụng liên kết nội bộ, điều hiển nhiên là bất cứ khi nào bạn truy cập một trong các trang của nó.

Họ thêm các liên kết nội bộ giàu từ khóa vào mỗi mục nhập.

9. Tối ưu hóa Hình ảnh:

Đảm bảo rằng các hình ảnh trên trang web của bạn có tên tệp bao gồm từ khóa mục tiêu. Ngoài ra, từ khóa mục tiêu của bạn phải là một phần của Văn bản Thay thế của hình ảnh của bạn. Điều này sẽ cải thiện việc tối ưu hóa bài viết của bạn và cũng tạo ra một bức tranh rõ ràng hơn cho các công cụ tìm kiếm về mức độ liên quan của bài viết / trang của bạn. Hình ảnh là một thành phần quan trọng của bất kỳ trang web nào vì chúng làm cho các trang trở nên hấp dẫn về mặt hình ảnh cũng như cung cấp thông tin. Tối ưu hóa hình ảnh của bạn sẽ tăng thứ hạng của bạn một cách tự nhiên. Ngoài ra, hình ảnh của bạn sẽ xếp hạng cao trong tìm kiếm hình ảnh của Google.

10. Mục tiêu ít cạnh tranh hơn – từ khóa đuôi dài:

Từ khóa đuôi dài là các truy vấn cụ thể hơn (và thường dài hơn) so với các từ khóa “đầu” thông thường.

Các từ khóa đuôi dài được nhắm mục tiêu nhiều hơn và ít cạnh tranh hơn các từ khóa ngắn hạn. Nếu bạn vừa bắt đầu chiến dịch SEO cho một trang web mới, thì tôi chắc chắn khuyên bạn nên tập trung vào các từ khóa đuôi dài.

Tại sao?

Sự thật là bạn không thể xếp hạng trang web mới của mình cho một từ khóa. Cố gắng tối ưu hóa blog mới của bạn để xếp hạng trên Google cho từ khóa “SEO” sẽ mất một thời gian rất dài.

Hãy xem kết quả của Google cho từ khóa này.

Bạn có nên từ bỏ?

Tất nhiên! Đây là lúc các từ khóa đuôi dài và tối ưu hóa trang thích hợp phát huy tác dụng.

Ví dụ: bạn có thể nhắm mục tiêu “mẹo SEO cơ bản cho người mới bắt đầu” hoặcđại lý SEO trong chiến dịch SEO mới của mình. Từ khóa đuôi dài này ít cạnh tranh hơn “SEO”.

Hai điều cần nhớ là tạo từ khóa càng dài càng tốt và sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google để tìm từ khóa có liên quan để tham khảo trong tương lai.

Câu hỏi làm thế nào để cải thiện thứ hạng trên Google là một câu hỏi rất phổ biến, nhưng nhiều người trong chúng ta bỏ qua tầm quan trọng của từ khóa như một yếu tố đóng góp lớn vào lưu lượng truy cập và xếp hạng.

11. Sử dụng các từ khóa LSI trong nội dung cơ thể của bạn:

Từ khóa LSI là các từ đồng nghĩa và các biến thể của các từ khóa chính của bạn có thể ở dạng một cụm từ hoặc từ. Từ khóa Lập chỉ mục ngữ nghĩa tiềm ẩn (LSI) là một phần trong thuật toán của Google để hiểu thói quen tìm kiếm của người dùng và cung cấp cho người dùng nội dung chất lượng tốt nhất cho các truy vấn tìm kiếm của họ.

Câu hỏi đặt ra là bạn sẽ tìm những từ khóa LSI này như thế nào?

Điều này rất đơn giản.

Giả sử từ khóa chính của bạn là “Kỹ thuật SEO trên trang”. Vào Google và tìm kiếm từ khóa mục tiêu của bạn và cuộn xuống khu vực “Các tìm kiếm liên quan đến …” ở cuối trang, chúng sẽ ở đó.

LSI Graph và Google Trends là những công cụ bạn cũng có thể sử dụng cho mục đích này.

12. Đảm bảo trang web của bạn siêu nhanh:

Một trang web chậm không chỉ không tốt cho người dùng cuối mà còn không tốt cho việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Do đó, một trang web chậm có thể khiến trang web của bạn xếp hạng thấp hơn trong kết quả của công cụ tìm kiếm. Điều này dẫn đến số lượt xem trang ít hơn và doanh thu quảng cáo hoặc chuyển đổi khách hàng ít hơn cho bạn. Có một số cách để tối ưu hóa một trang web để có tốc độ tốt hơn.

Trước tiên, bạn nên nâng cấp gói lưu trữ của mình và suy nghĩ lại về kế hoạch mà bạn đã bắt đầu khi lần đầu tiên khởi chạy trang web của mình.

Lưu trữ VPS có thể là tùy chọn bạn muốn sử dụng. Đó là “trong đám mây”, có nghĩa là nó được phân phối trên nhiều máy tính, đôi khi thậm chí hàng trăm máy tính. Nó ít tốn kém hơn và linh hoạt hơn các máy chủ chuyên dụng.

Hiểu các yêu cầu HTTP là một cách khác để tăng tốc trang web của bạn, vì quá nhiều yêu cầu luôn làm chậm một trang.

Sau đó, sử dụng Photoshop hoặc Gimp để tối ưu hóa hình ảnh bạn muốn thêm vào trang web của mình vì hình ảnh càng lớn thì tốc độ trang web càng chậm. Bạn có thể thay đổi độ phân giải mà không làm giảm chất lượng hình ảnh hoàn toàn và điều này sẽ giúp trang web của bạn luôn thú vị cũng như mượt mà.

Tốt nhất bạn nên tránh sử dụng các plugin bất cứ khi nào có thể và mặc dù không phải là lý tưởng để loại bỏ chúng hoàn toàn, nhưng vẫn có những cách để giảm tổng số.

Thường xuyên xem xét các plugin và sử dụng các lựa chọn thay thế như thêm liên kết vào chân trang của bạn bất cứ khi nào có thể.

Ngoài việc chiếm dung lượng, các plugin lỗi thời thường gây ra các lỗ hổng bảo mật vì nó là một gói mã của bên thứ ba.

Vì vậy, hãy cố gắng giảm thiểu các plugin cho cả tốc độ và bảo mật.

Cuối cùng, bộ đệm ẩn của trang, nơi các trang web lưu trữ dữ liệu, cho phép khách truy cập trang đó nhanh hơn vì cơ sở dữ liệu không phải truy xuất lại từng tệp.

13. Trang web của bạn phải thân thiện với thiết bị di động:

Các trang web thân thiện với thiết bị di động hoặc  trang web đáp ứng phải được hiển thị trên các thiết bị di động như điện thoại thông minh và máy tính bảng theo cách dễ sử dụng. Điều này ngụ ý rằng khi người dùng kéo trang web lên trên điện thoại thông minh của họ, họ không cần phải chụm và phóng to để đọc nội dung và nhấp vào liên kết.

Điều này rất dễ đọc và dễ sử dụng trên điện thoại thông minh, loại bỏ mọi nỗ lực dư thừa.

Cài đặt được đề xuất của Google là Trang web đáp ứng. Thiết kế đáp ứng   mô tả một trang web tự động thay đổi kích thước để phù hợp với chiều rộng của thiết bị hoặc trình duyệt mà trang web đó đang được hiển thị. Thiết kế đáp ứng sử dụng một cơ sở mã duy nhất hoạt động trên hàng trăm thiết bị. Tất nhiên, tính thân thiện với thiết bị di động hơn đồng nghĩa với nhiều người xem hơn, có nghĩa là nhiều lưu lượng truy cập hơn vào trang web của bạn.

Sử dụng công cụ kiểm tra thiết bị di động của Google để xem các trang web của bạn có thân thiện với thiết bị di động hay không.

SEO ngoài trang

SEO Off Page đề cập đến các kỹ thuật vượt ra ngoài một trang web, nghĩa là bên ngoài trang web. Mọi người liên kết SEO Off Page với xây dựng liên kết, tuy nhiên, nó còn hơn thế nữa. Các mẹo khác nhau liên quan đến điều này là:

14. Chỉ xây dựng các liên kết ngược chất lượng cao:

Xây dựng liên kết là chiến lược SEO quan trọng nhất – và thách thức nhất. Sự thật là, nếu không có các liên kết ngược chất lượng cao, trang web của bạn sẽ không xếp hạng cho các từ khóa cạnh tranh, có lưu lượng truy cập cao.

Các trang web có các liên kết ngược có giá trị và phù hợp nhất cuối cùng sẽ xếp hạng cao hơn các trang còn lại. Tuy nhiên, phần khó khăn là bạn sẽ làm thế nào để có được những liên kết ngược chất lượng đó? Hôm nay chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số chiến thuật yêu thích để có được các liên kết ngược chất lượng cao.

15. Xây dựng liên kết bị hỏng:

Chiến thuật xây dựng liên kết bị hỏng là tất cả về việc xác định các liên kết bị hỏng trên các trang web trong lĩnh vực kinh doanh của bạn. Mục đích chính là thay thế liên kết bị hỏng bằng liên kết đang hoạt động trỏ đến nội dung của bạn.

Kỹ thuật này tạo ra một cơ hội đáng kể cho việc xây dựng liên kết SEO vì không ai muốn có các liên kết bị hỏng trên trang web của họ.

Nếu bạn tìm thấy bất kỳ liên kết bị hỏng nào trên các trang web liên quan đến chủ đề, bạn có thể liên hệ ngay với chủ sở hữu trang web và cho họ biết về điều đó. Vì bạn sẽ giúp đỡ anh ta bằng cách chỉ ra một liên kết bị hỏng, bạn cũng có thể vui lòng yêu cầu thay thế bằng một liên kết đến tài nguyên liên quan của bạn. Tất nhiên, sự thay thế – bài viết của bạn – phải có nhiều thông tin và hữu ích cho khán giả.

Bây giờ câu hỏi là, làm thế nào để tự động hóa quá trình tìm kiếm các liên kết bị hỏng? Bạn cần một công cụ để làm điều này.

Một công cụ đơn giản là một tiện ích mở rộng của Google Chrome. Đầu tiên, bạn phải cài đặt tiện ích mở rộng trên trình duyệt Google Chrome của mình. Sau khi cài đặt, nó sẽ xuất hiện dưới dạng một biểu tượng dấu kiểm nhỏ bên cạnh thanh địa chỉ. Khi bạn nhấp vào nó, nó sẽ ngay lập tức bắt đầu quét tất cả các liên kết trên một trang nhất định. Nếu một liên kết bị hỏng hoặc chết, liên kết đó sẽ được đánh dấu màu đỏ và lỗi sẽ được hiển thị bên cạnh văn bản (ví dụ: “404”).

Để phát hiện các liên kết bị hỏng, hãy mở từng kết quả một và quét từng trang bằng cách sử dụng tiện ích mở rộng Kiểm tra liên kết của tôi. Sau khi bạn tìm thấy một liên kết, hãy viết một email cho chủ sở hữu trang web về liên kết chết và yêu cầu thay thế nó bằng trang đang hoạt động của bạn.

15. Kỹ thuật Nhà chọc trời:

Kỹ thuật xây dựng nhà chọc trời là một phương pháp phổ biến và hiệu quả, được giới thiệu bởi Brian Dean, để cải thiện thứ hạng tìm kiếm và tăng mức độ liên quan của trang web của bạn.

Nó bao gồm ba bước:

Tìm một nội dung có thể liên kết mà bạn có thể sử dụng nhiều lần, một nội dung vừa nhiều thông tin vừa tuyệt vời. Tính xác thực là “tên của trò chơi” ở đây.

Sau đó, cải thiện những gì tồn tại bằng cách làm cho nội dung dài hơn với các từ khóa phù hợp hơn.

Cuối cùng, hãy tiếp cận với những người phù hợp: những người làm việc trong thị trường ngách của bạn và có các trang web tương tự như trang web của bạn. Thay vì gửi những email lạnh lùng ngẫu nhiên, tốt hơn hết bạn nên liên hệ với những người thực sự có uy tín trong doanh nghiệp. Liên kết đến các trang của họ sẽ mang lại cho bạn một lượng truy cập lớn.

16. Bài đăng của khách trên các blog của Authority

Lợi ích của bài đăng của khách rất rõ ràng:

Bạn nhận được các liên kết ngược từ các trang web có thẩm quyền cung cấp nội dung tuyệt vời.

Mọi người coi bạn như một chuyên gia.

Kết quả là, có một sự gia tăng đáng kể lưu lượng truy cập giới thiệu đến trang web của bạn.

Làm thế nào để tìm blog để đăng thông qua chuỗi tìm kiếm của google?

Dưới đây là một số chuỗi tìm kiếm:

– Tìm kiếm các từ liên quan đến “chủ đề của bạn”.

– từ khóa của bạn + “bài đăng được mời bởi”.

Giả sử chủ đề của bạn là kỹ thuật. Truy cập Google và tìm kiếm “kỹ thuật” + “bài đăng của khách”.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tìm kiếm hình ảnh ngược của Google, sử dụng Twitter và Google để tìm thêm các bài đăng và truy cập alltop.com, nơi có danh sách đầy đủ các blog tốt nhất trên internet.

B. Nghiên cứu các blogger mục tiêu của bạn là điều quan trọng khi bạn phải tách những người chiến thắng khỏi những người thua cuộc và tiếp cận họ bằng cách thu hút họ trên Twitter / Facebook hoặc thông qua email.

C. Tìm một chủ đề tuyệt vời và thích hợp để đăng bài trên đó. Ví dụ: một bài đăng liên quan đến thịt trên một trang blog thuần chay sẽ bị từ chối, vì vậy điều quan trọng là phải biết bạn đang giải quyết vấn đề gì.

D. Chuẩn bị sẵn một dàn bài tuyệt vời để thuyết phục các blogger cho phép bạn viết bài đăng cho họ.

E. Bước cuối cùng là theo dõi tất cả các bình luận một cách nhanh chóng và toàn diện.

17. Trả lời trên Quora:

Quora là một trang web mà người dùng hoàn toàn tạo ra nội dung. Họ đăng câu hỏi thông qua các chủ đề và những người dùng khác trả lời. Về cơ bản nó là một mạng xã hội kiểu Yahoo Hỏi & Đáp hoạt động giống như một diễn đàn internet. Cả chủ đề và câu trả lời đều có thể nhận được “lượt ủng hộ” cho thấy câu trả lời là xứng đáng và phổ biến. Những câu trả lời có nhiều lượt bình chọn nhất được xếp ở đầu phân khúc.

Quora là tuyệt vời cho:

Các trang web dựa vào lưu lượng truy cập để có doanh thu (nhà xuất bản quảng cáo, trang liên kết, nhà xuất bản nội dung).

Các trang web bán các sản phẩm thông tin.

Các trang web bán sản phẩm (công cụ SEO, giày dép trẻ em, máy xay cà phê).

Những người viết blog muốn tự xác lập mình là cơ quan có thẩm quyền về chủ đề này.

18. Bình luận trên blog:

Nhận xét về blog giúp xây dựng các liên kết ngược, từ đó tạo ra lưu lượng truy cập vào blog của bạn. Hầu hết các liên kết này đều vô dụng và do đó có ít giá trị, nhưng quá trình này vẫn hữu ích. Đối với các blog mới, nhận xét – nội dung do người dùng tạo – sẽ giúp trang web được lập chỉ mục nhanh hơn. Nhận xét giúp thúc đẩy lưu lượng truy cập giới thiệu đến blog của bạn.

Tuy nhiên, điều quan trọng là phải đăng một bình luận có giá trị. Bình luận thường xuyên là cách tốt nhất để kết nối trực tiếp với bất kỳ blogger nào. Mặc dù có thể mất thời gian để xây dựng các kết nối này, nhưng bạn sẽ được quản trị viên trang web và các đồng nghiệp viết blog khác chú ý, điều này có thể mang lại lợi nhuận về lâu dài.

19. Mạng lưới liên kết riêng

Các mạng liên kết riêng được lựa chọn và sắp xếp bởi các trang web và blog chuyên biệt kết nối với nội dung yêu thích của bạn trong một khoảng thời gian nhất định. Rất khó để quản lý nội dung vì nó liên quan đến rất nhiều công việc. Những người viết blog tạo ra các mạng riêng tư này đang tích cực tìm kiếm nội dung để liên kết đến. Theo thời gian, bạn sẽ nhận được sự bao phủ từ chúng một cách tự nhiên. Sau khi phát hành nội dung, bạn phải kết nối trên mạng xã hội. Bằng cách đó, họ sẽ khám phá các bản cập nhật trong tương lai của bạn một cách tự nhiên.

20. Tích cực trên mạng xã hội

Mặc dù phương tiện truyền thông xã hội không có nhiều sức hút trên Google khi nói đến thứ hạng, nhưng bạn thực sự có thể cải thiện mức độ phổ biến và lưu lượng truy cập của trang web bằng cách hoạt động trên Facebook, Instagram hoặc Twitter. Bạn càng đăng nhiều liên kết đến blog của mình trên phương tiện truyền thông xã hội, thì cơ hội mọi người ghé thăm blog của bạn càng lớn, do đó tăng lưu lượng truy cập.

21. Quảng cáo blog mới của bạn

Quảng cáo blog của bạn là điều quan trọng để cho mọi người biết về sự tồn tại của bạn và cải thiện lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Bạn càng quảng bá nhiều, mức độ liên quan của blog của bạn càng được hiển thị tốt hơn và mức độ phổ biến sẽ tăng lên. Trước khi xuất bản nội dung mới của bạn, hãy liên hệ với một blogger có ảnh hưởng trong ngành của bạn. Sau khi nội dung của bạn được xuất bản, hãy chia sẻ nó trên phương tiện truyền thông xã hội và đề cập đến mọi người về nó. Bất cứ khi nào bạn đề cập đến ai đó, hãy bao gồm một liên kết đến bài viết của ai đó và cho họ biết bằng cách gửi email.

Với LinkedIn, bạn có thể vào hộp thư đến của các blogger có ảnh hưởng ngay cả khi bạn không có địa chỉ email của họ. Tiếp cận những người đã chia sẻ nội dung tương tự như mục bạn vừa đăng và nếu có thể, hãy chuyển nội dung đó thành video để thu hút đối tượng hoàn toàn khác.

22. Luôn cập nhật thuật toán của Google

Google cập nhật thuật toán tìm kiếm của mình thường xuyên. Ví dụ: vào ngày 23 tháng 2 năm 2016, Google đã thực hiện những thay đổi quan trọng đối với Google, loại bỏ hoàn toàn quảng cáo cột bên phải và triển khai 4 đơn vị quảng cáo trong nhiều tìm kiếm thương mại. Mặc dù đây là bản cập nhật tìm kiếm có trả tiền, nhưng nó có ý nghĩa CTR đáng kể đối với các kết quả có trả tiền và không phải trả tiền, đặc biệt là trên các từ khóa cạnh tranh.

Loại thay đổi này phải được hiểu để hoạch định chiến lược liên quan đến thứ hạng của trang web.

23. Tuân theo các nguyên tắc của Google

Các nguyên tắc về chất lượng này đề cập đến các dạng hành vi lừa đảo hoặc thao túng phổ biến nhất, nhưng Google có thể phản ứng tiêu cực với các hành vi lừa đảo khác không được liệt kê ở đây.

Sẽ không an toàn nếu cho rằng chỉ vì một kỹ thuật lừa đảo cụ thể không được đưa vào trang này nên Google chấp thuận nó.

Tạo trang chủ yếu cho người dùng, không phải công cụ tìm kiếm. Đừng đánh lừa người dùng của bạn. Tránh các thủ thuật được thiết kế để cải thiện thứ hạng của công cụ tìm kiếm. Một nguyên tắc chung là liệu bạn có cảm thấy thoải mái khi giải thích những gì bạn đã làm với một trang web cạnh tranh với bạn hoặc nhân viên của Google hay không.

Các câu hỏi hữu ích khác cần hỏi: “Điều này có giúp ích cho người dùng của tôi không? Tôi sẽ làm điều này nếu công cụ tìm kiếm không tồn tại?” Suy nghĩ về điều gì làm cho trang web của bạn trở nên độc đáo, có giá trị hoặc hấp dẫn. Làm cho trang web của bạn nổi bật so với những người khác trong lĩnh vực của bạn. “

Những nguyên tắc này là tuyệt đối vì Google là công cụ tìm kiếm phổ biến và hiệu quả nhất hiện có. Mặc dù bạn sẽ sử dụng dịch vụ của họ, nhưng chỉ cần thận trọng là tuân theo các nguyên tắc một cách nghiêm ngặt.

Sự kết luận

Để kết luận, các trang riêng lẻ của một trang web có thể rất quan trọng đối với hoạt động kinh doanh và sự công nhận của chúng ta, nhưng chính các từ khóa và quan trọng hơn là xếp hạng trong Google hoặc các công cụ tìm kiếm khác có làm cho chúng ta có ý nghĩa hay không.

Để duy trì tên tuổi trong ngành, điều quan trọng là trang web của bạn phải phù hợp với tiêu chí tìm kiếm của người dùng.

Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để xếp hạng trên Google, hãy nhớ rằng 23 phương pháp được đề cập trong bài viết này là rất cần thiết cho mục đích này. Nói tóm lại, những gì Google thấy có ý nghĩa hoặc đáng tin cậy là những gì công chúng chấp nhận.

Bài viết liên quan: dịch vụ seo từ khoá

Vì sao hàng ngàn khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại Rose Beauty

Thẩm Mỹ Rose’s Beauty hiểu rằng sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố quan trọng tạo nên danh tiếng của thương hiệu. 100% khách hàng đã hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Rose’s Beauty  bởi:

1. Đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.
2. Trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn Quốc tế.
3. Luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất.
4. Đa dạng dịch vụ làm đẹp phù hợp với mọi đối tượng.
5. Dịch vụ tư vấn chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình.

Rose Beauty luôn tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí cạnh tranh nhất

Đặt lịch tư vấn tại Rose Beauty


Tin liên quan

Nam châm vĩnh cửu

Tìm hiểu về nam châm vĩnh cửu, 1 loại nam châm mạnh và ổn định. Khám phá ưu nhược điểm...

Bàn làm việc nhân viên văn phòng: Sự lựa chọn thông minh cho văn phòng của bạn

Với sự phát triển của nền kinh tế và xu hướng công nghiệp hóa hiện đại, việc làm việc tại...

Sơn phản quang màu vàng chính hãng chất lượng cao

Sơn phản quang màu vàng của Nippon thường được áp dụng chủ yếu trong lĩnh vực giao thông, dùng để...

Băng keo chống thấm và đặc điểm cấu tạo của chúng

Bạn đã bao giờ tự hỏi băng keo chống thấm là gì và làm thế nào nó có thể giải...

Tìm hiểu súng phun sơn và hướng dẫn sử dụng súng phun sơn công nghiệp

Trong thời đại hiện nay, việc tạo ra những kiệt tác kiến trúc đẹp không chỉ là vấn đề của...

Thuê Công Ty Quảng Cáo Google Uy Tín: Tăng Hiệu Quả Quảng Cáo và Tăng Doanh Số!

Bạn muốn tăng hiệu quả quảng cáo trực tuyến và tối ưu hóa chiến dịch Google của mình? Hãy thuê...